Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Bộ Phim Hành Động Hài Hước Của Hàn Quốc Hay

Tên phim: Cảnh Sát Xuất Sắc Của Năm - (2011)

Đạo diễn: Lim Chan Ik

Diễn viên: Lee Sun Gyun, Park Joong Hoon, Lee Sung Min

Thể loại: Hành Động, Hài Hước

Quốc gia: Hàn Quốc

Thời lượng: 117 Phút

Năm phát hành: 2011





Nội dung phim: Mapo và Seo Dae Mun, hai sở cảnh sát nằm cạnh nhau tại Seoul, thường hay ganh đua với nhau và kết quả là trở thành thù địch. Đội trưởng sở cảnh sát Mapo là Hwang Jae Sung (Park Joong Hoon đóng), người không hề biết sợ bọn tội phạm và sử dụng mọi cách để bắt được bọn chúng. Để thắng sở cảnh sát Mapo, sở cảnh sát Seo Dae Mun bổ nhiệm đội trưởng mới Jeong Eui Chan (Lee Sun Gyun đóng) là cảnh sát tốt nghiệp Học viện Cảnh sát có uy tín.
Danh hiệu "Cảnh sát Xuất sắc của năm" được dành tặng cho người cảnh sát có thành tích bắt được nhiều bọn tội phạm nhất trong năm. Danh hiệu này cũng đi kèm với giải thưởng 30 triệu won.

Vì không tốt nghiệp đại học cảnh sát, Hwang Jae Sung muốn giành danh hiệu này để thăng tiến. Jeong Eui Chan cũng muốn giành giải thưởng này để mua nhà chuẩn bị cưới vợ. Hai bên cạnh tranh quyết liệt để giành chiến thắng. Trong lúc đó, hàng loạt các vụ cưỡng hiếp xảy ra trên địa bàn Mapo và Seo Dae Mun khiến hai sở cảnh sát vốn không ưa gì nhau phải bắt tay cùng hợp tác điều tra. Một loạt tình huống trớ trêu xảy ra và một kết thúc đầy bất ngờ...








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

truyen sex